Bán Flycam, các mẫu flycam, các tính năng flycam

Flycam DJI Mavic Air bản chuẩn

Flycam DJI Mavic Air bản chuẩn

Tổng quan về DJI Mavic Air

DJI Mavic Air là chiếc flycam thuộc dòng Mavic được thiết kế dành cho những người đam mê du lịch và đam mê các hoạt động ngoài trời. Với thiết kế nhỏ gọn, có thể gập lại và mang theo một cách dễ dàng, Mavic Air giúp cho những cuộc phiêu lưu trở nên thú vị hơn với mọi khoảnh khắc được ghi lại nhanh chóng.

Cảm biến CMOS 1/2.3 inch 12MP và ống kính f/2.8 với tiêu cự 24mm được trang bị trong Mavic Air hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao. Gimbal 3 trục với phạm vi rung góc giảm xuống 0,005° đảm bảo chụp ảnh, quay phim một cách ổn định.

DJI Mavic Air nhỏ gọn di dộng

Khả năng quay video

Giống như nhiều flycam của DJI, Mavic Air có thể quay video 4K tốc độ 30 khung hình/giây và quay cảnh ở tốc độ 100 Mb/giây. Ngoài các cảnh ngang, dọc và 180 °, thiết bị bay này có thể ghép 25 ảnh lại với nhau chỉ trong vòng 8 giây để tạo ra một bức ảnh toàn cảnh hình cầu 32MP. Bên cạnh đó, flycam cũng hỗ trợ quay video chuyển động chậm 1080p 120 khung hình/giây cho phép bạn quay lại mọi khoảnh khắc một cách dễ dàng.

Ngay cả với những cuộc phiêu lưu tốc độ thì chiếc flycam thuộc dòng Mavic này. Cũng có thể đáp ứng một cách nhanh chóng. Phạm vi quay của nó cũng được tăng đáng kể khi được tích hợp chiếc ăng ten đa hướng thế hệ mới.

Quay video 4K

Tính năng nổi bật trên Flycam DJI Mavic Air bản chuẩn

Điểm ấn tượng của Mavic Air là flycam cũng được trang bị nhiều tính năng như Panorama. Slow Motion, Quick Shot. Đặc biệt, công nghệ Active track. Được nâng cấp trên flycam giúp nhận diện và bay theo đối tượng khi đối tượng di chuyển. Tạo ra nhiều cảnh quay phong phú hơn. Tốc độ bay của Mavic Air là 68km/h với thời gian 21 phút. Và có thể bay cao tối đa 5.000m so với mực nước biển.

Xem thêm: bấm vào đây

Mavic Air sở hữu tính năng ấn tượng

Dù có kích thước tương đối nhỏ nhưng Mavic Air cũng có hệ thống cảm biến va chạm. Như các flycam có kích thước lớn giúp quá trình bay diễn ra an toàn. Hệ thống cảm biến này có thể nhận diện các vật thể ở phía trước, phía sau và trên đỉnh máy. Tránh cho flycam va chạm với các vật thể trong khi bay.

ý nghĩa loài hoa mẫu đơn

Kết nối thông minh

DJI Mavic Air kết nối với điện thoại thông minh thông qua DJI GO 4. Bạn có thể làm theo các hướng dẫn trong ứng dụng để kích hoạt. Và kết nối chiếc flycam này với thiết bị di động. Thiết bị cũng đc trang bị cổng USB-C. Bộ nhớ trong 8G, đây có thể coi là một điểm tương đối thú vị.

Các tìm kiếm liên quan

Mavic Air 2 Combo cũ

Flycam Mavic Air 2

Flycam Mavic Air 2 Combo

Mavic Air 2 bản đơn

Flycam Mavic Air 2S

Mavic Air 2 Mini