Bán Flycam, các mẫu flycam, các tính năng flycam

Flycam DJI Inspire 2 bản chuẩn

Flycam DJI Inspire 2 bản chuẩn

Nằm trong danh sách những chiếc Flycam đáng mua nhất, DJI Inspire 2 không chỉ sở hữu thiết kế bên ngoài mạnh mẽ khi cho phép máy bay hoạt động các điều kiện khắc nhiệt, nó còn gây ấn tượng với hiệu năng bên trong bởi khả năng quay video 6K, thời gian hoạt động lâu tới 27 phút cùng nhiều chế độ bay độc đáo. Với những ưu điểm này, DJI Inspire 2 là sự lựa chọn của không ít những ai yêu thích ngành nhiếp ảnh trên không.

Thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ

Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm magie nhẹ nhưng có độ cứng cao, chiếc máy bay không người lái dòng Inspire này bền bỉ ngay cả khi hoạt động trong môi trường khắc nghiệt nhất. Khi bay trong môi trường có nhiệt độ thấp, máy tự có khả năng sưởi ấm để đảm bảo động cơ bên trong hoạt động ổn định, giảm thiểu nguy cơ hư hại máy khi phải hoạt động trong môi trường ẩm lạnh.

DJI Inspire 2 chính hãng

Chất lượng hình ảnh từ camera DJI Inspire 2

DJI Inspire 2 được trang bị hai loại camera Zenmuse X4S và Zenmuse X5S cho khả năng quay video chất lượng cao với độ phân giải 5.2K, giúp người dùng ghi được những thước phim mượt mà, sắc nét có độ trung thực cao. Bên cạnh đó, Flycam sử dụng hệ thống xử lý hình ảnh CineCore 2.0 thế hệ mới mang đến khả năng ghi hình trực tiếp vào SSD thông qua hệ thống băng thông cực rộng 4.2Fbps.

Cũng nhờ khả năng ghi tốc độ cao, máy bay không người lái này cho phép quay video với nhiều định dạng khác nhau gồm có RAW CinemaDNG, ProRes 422 HQ, ProRes 4444 XQ, H.264, và H.265…

Camera trên Flycam DJI Inspire 2 bản chuẩn

Truyền dẫn video xa tới 7km

Inspire 2 có thể truyền dẫn video 1080p/720p xa tới 7km nhờ công nghệ Lightbridge được tích hợp. Hỗ trợ đồng thời hai tần số 2,4 Ghz và 5,8 Ghz giúp thiết bị truyền tín hiệu mượt mà, ổn định hơn. Ngoài ra, chiếc Flycam này còn có thể phát video, hình ảnh trực tiếp từ hệ thống camera ghi được tới các đài truyền hình thông qua tín hiệu 1080p60 và 720p60.

DJI Inspire 2 truyền video xa 7km

Khả năng bay và thời gian bay

Có khả năng bay với vận tốc tối đa 108km/h, khả năng tăng tốc lên 80km/h. Trong vòng 4 giây và bay lên cao với tốc độ 7m/s. Flycam DJI Inspire 2 giúp người chơi bắt trọn mọi khoảnh khắc bất chợt trên không. Đồng thời lưu lại những thước phim có độ nhanh chậm theo ý muốn.

Thiết kế pin kép với 2 pin trên một chiếc Flycam cho phép người dùng sử dụng máy bay không người lái dù có một pin không hoạt động. Ngoài ra, 2 pin còn cho phép Flycam hoạt động lâu hơn với thời lượng lên tới 27 phút bay.

Flycam DJI Inspire 2 bản chuẩn quay video chất lượng cao

Các tính năng thông minh trên DJI Inspire 2

Inspire 2 với tính năng tránh chướng ngại vật

Máy có khả năng tránh chướng ngại vật với các vật cản xuất hiện trong phạm vi 30m cả ở ba hướng. Trên, dưới và phía trước nhờ hệ thống FlightAutonomy tích hợp trên Flycam.

Xem thêm: Bấm vào đây

Tính năng quay trở lại đường bay

Máy bay có tính năng tự động bật chế độ Smart Return to Home. Để quay trở lại đường bay ban đầu. Thực hiện được điều này là do trong quá trình bay. Camera của máy đã ghi lại một bản đồ đường bay chính xác. Khi bay trở về, Flycam sẽ định vị được đường bay an toàn. Và tránh va chạm với các vật cản tối ưu nhất. Bên cạnh đó, DJI Inspire 2 còn có khả năng tự động kết nối lại sau khi máy bay bị mất tín hiệu. Giúp cho thiết bị của bạn an toàn, không bị thất lạc trong quá trình bay ngay cả khi bị mất kết nối.

ý nghĩa loài hoa

Tính năng quay trở lại đường bay của Inspire 2

Chế độ ActiveTrack

Đây là chế độ giúp camera của Inspire 2 theo dõi nhiều đối tượng hơn.

Chế độ bay Spotlight Pro trên DJI Inspire 2

Chế độ này có khả năng theo dõi và khóa đối tượng. Trong toàn bộ quá trình bay một cách chính xác. Rất thích hợp để quay các cảnh chuyển động nhanh như thể thao mạo hiểm.

Các tìm kiếm liên quan

Mavic 2 Pro cũ

Inspire 2 cũ

Flycam Inspire 2 giá

Inspire 2 X7

Flycam Inspire 1