Bán Flycam, các mẫu flycam, các tính năng flycam

Flycam Matrice 600 Pro

Flycam Matrice 600 Pro

Nâng cấp từ chiếc Matrice 600 ban đầu, Matrice 600 Pro (M600 Pro) được cải tiến với hiệu suất bay và khả năng tải cao hơn, cho phép nó hoạt động với nhiều thiết bị quay chụp, từ đó mang tới những cảnh quay trên không ấn tượng và độc đáo.

Chiếc drone này được trang bị tới 6 motor cho khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn, nó có thể tải được tất cả các thiết bị quay chụp có trọng lượng dưới 6kg. Ví dụ như các dòng máy ảnh và gimbal của Zenmuse, gimbal Ronin-MX, DJI Focus và một loạt các máy ảnh Micro Four Thirds đến những máy quay cỡ lớn như RED EPIC.

Cùng với khả năng tải trọng cao, chiếc drone này còn sử dụng một bộ pin mới TB48S và TB47S cho thời gian bay dài hơn. Đối với chế độ bay không tải, nó có thể hoạt động liên tục trong 40 phút. Còn khi tải thêm một thiết bị có trọng lượng khoảng 5.5kg, nó có thể bay tối đa trong 18 phút.

Thiết kế các chân hạ cánh

có thể gấp lại giúp thiết bị trở nên nhỏ gọn và có tính di động cao, cho phép bạn có thể mang theo sử dụng ở bất cứ đâu đều rất thuận tiện. Đặc biệt, trong những chuyến hành trình xa hay những khu vực có địa hình hiểm trở, Matrice 600 Pro cho phép bạn lắp ráp để sử dụng hay gấp gọn để mang đi một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Ngoài ra, chiếc máy bay không người lái dòng Enterprise này còn được thiết kế có tính năng chống bụi và tự động làm mát Dustproof, actively cooled motors giúp bảo vệ động cơ hoạt động ổn định, không bị tác dụng của nhiệt làm ảnh hưởng đến chức năng bên trong của máy.

Bay chính xác và an toàn

Sử dụng bộ điều khiển bay A3 Pro hoàn toàn mới với 6 hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu. V 3 bộ đo quán tính IMU, Matrice 600 Pro cho khả năng bay chính xác và an toàn hơn. Cho phép người dùng điều khiển Flycam bay theo một quỹ đạo đã định sẵn. Và thu được những bộ ảnh hay thước phim chất lượng nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng độ chính xác đến từng centimet. Nếu kết hợp sử dụng với bộ định vị Real-Time Kinematic (RTK) của DJI.

Matrice 600 Pro bay chính xác và an toàn.

Xem thêm: bấm vào đây

Hệ thống truyền dẫn Lightbridge 2

DJI Lightbridge 2 mang tới tốc độ truyền hình ảnh nhanh hơn. Đồng thời cho phép phát trực tiếp HD chuyên nghiệp. Các cổng kết nối USB, mini-HDMI, 3G-SDI và Lightbridge 2 Ground Unit. Được tích hợp trên Matrice 600 Pro đều hỗ trợ đầu ra video 1080p/60fps. Bên cạnh đó, các kết nối không dây cho phép thiết bị truyền dữ liệu xa với độ trễ cực thấp. Đồng thời hỗ trợ các đầu ra video 720p/59,94fps và 1080p/50fps. Mang tới đa dạng các cảnh quay hơn.

Hệ thống truyền dẫn Lightbridge 2 sử dụng trên Flycam Matrice 600 Pro

Hệ thống pin sạc

Sử dụng hệ thống pin thông minh, có khả năng theo dõi dung lượng pin còn. Trong suốt chuyến bay giúp máy bay hoạt động ổn định và hạ cánh an toàn. Hệ thống pin này còn giúp tăng cường bảo mật. Và đơn giản hóa việc bảo trì trong quá trình sử dụng.

Bộ sạc pin có sáu trung tâm sạc, cho phép người dùng có thể sạc đồng thời 6 viên pin. Trong đó, pin TB47S có thể sạc đầy trong khoảng 92 phút và pin TB48S sạc khoảng 110 phút.

ý nghĩa số bông hoa

Flycam Matrice 600 Pro sử dụng pin thông minh

Tương thích ứng dụng DJI GO

Hỗ trợ ứng dụng DJI GO dành cho hệ điều hành iSO và Android. Matrice 600 Pro cho phép người dùng xem trực tiếp HD, tình trạng pin, cường độ truyền… Đồng thời, cho phép truy cập vào các cài đặt trên máy ảnh. Như độ nhạy sáng ISO, tốc độ cửa trập, khẩu độ… để chụp ảnh theo ý muốn.

Các tìm kiếm liên quan

Flycam Matrice 600

Flycam HJ-95 Pro

Drone M600

Matrice 300 RTK giá

Matrice 600 Pro price