Bán Flycam, các mẫu flycam

Flycam DJI Mavic Mini

Flycam DJI Mavic Mini

Thiết kế “nhìn là mê” của flycam drone DJI Mavic Mini

Như chính cái tên mà nhà DJI đã đặt, máy bay có thiết kế khá là nhỏ gọn với trọng lượng vỏn vẹn chỉ 249g. Phần cánh có thể gập lại tiện lợi và trông vừa bằng một chiếc Iphone 11 Pro khi đặt bên cạnh. Điều này cho thấy nó có thể nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn để tùy ý mang theo mọi lúc mọi nơi.

Không quá cồng kềnh để mang theo đến bất cứ đâu

Tuy kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến khả năng bay lượn của nó. Nó vẫn bay ổn định và an toàn, hơn nữa lại còn rất linh hoạt. Ngoài ra thì thiết kế tiện lợi này còn giúp Mavic Mini bay được ở những khu vực mà các dòng máy bay lớn khác không được phép bay.

Flycam DJI Mavic Mini

Thiết kế gấp gọn vừa bằng một chiếc điện thoại

Các khớp gập cũng được gia công kỹ lưỡng và rất chắc chắn để bạn có thể gấp gọn hay mở ra nhanh chóng. Ngoài ra thì chế độ bay an toàn và ít lo lắng hơn với cánh quạt bảo vệ 360 độ.

Cánh bảo vệ cung cấp chuyến bay an toàn hơn

Bộ điều khiển từ xa chuyên dụng duy trì nguồn cấp video HD ở khoảng cách lên đến 4km. Hơn nữa, DJI đã thiết kế remote có giá đỡ có thể tháo rời dễ dàng để tiện cất giữ và tăng tính di động nếu bạn muốn đem theo khi đi bay.

Remote điều khiển với giá đỡ linh hoạt, lắp và tháo đơn giản

Các điểm sáng trong đặc tính kỹ thuật của DJI Mavic Mini

vòng hoa đám tang bao nhiêu tiền, vòng hoa đám tang bao nhiêu

Chất lượng camera

Máy bay hỗ trợ chụp trên không với độ phân giải ảnh 12MP và quay video HD 2.7K. Đi kèm với một gimbal ổn định hình ảnh 3 trục vượt trội, đảm bảo các cảnh quay thu được đều rõ nét, mượt mà và có độ chi tiết cao. Lý tưởng để các nhà làm phim tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hoặc các “phi công” đam mê sáng tạo các đường bay.

Camera tích hợp cho hình ảnh 12MP và video 2.7K sắc nét

Dễ dàng để tạo nên các bức ảnh phức tạp

Những hình ảnh trông như đến từ Hollywood chỉ được thực hiện bằng vài thao tác với chế độ QuickShot bao gồm Dronie (bay lùi lại và hướng lên trên), Circle (bay vòng quanh chủ thể), Helix (bay lên, xoắn quanh đối tượng được chỉ định), Rocket (phóng camera hướng xuống đất).

Tạo nên nhiều thước phim điện ảnh nhờ chế độ QuickShot

Flycam DJI Mavic Mini

Chế độ CineSmooth

Một chế độ giúp làm giảm tốc độ bay và chuyển động của máy bay điều khiển từ xa DJI Mavic Mini nhằm tăng thêm độ chính xác và ổn định để tạo ra nhiều video mượt mà với góc quay điện ảnh. Chế độ này lý tưởng để bay trong những không gian hẹp, phức tạp cũng như phát hiện vùng có nước và kéo dài thời gian phanh trước khi hạ cánh.

Lý tưởng để bắt chụp các khoảnh khắc ở khu vực nhỏ hẹp

Xem thêm: bấm vào đây

Tính năng an toàn

Với hệ thống định vị Geofencing, một tính năng sử dụng GPS hoặc nhận dạng tần số radio RFID để xác định ranh giới địa lý giúp máy bay không cất cánh ở những nơi bị hạn chế hoặc cấm bay theo quy định.

Bên cạnh đó máy bay cũng tích hợp tính năng giới hạn độ cao. Nhờ đó mà nó có thể quay trở về nơi xuất phát khi tín hiệu mất kết nối hoặc pin yếu.

Hạn chế việc bị mất máy khi bay vào vùng cấm

Thời lượng pin

Một điểm sáng ấn tượng với thời gian bay lên đến 30 phút được cung cấp từ flycam. Cho trải nghiệm bay trên không kéo dài hơn so với các dòng flycam DJI Mavic Air cùng nhà. Chỉ với một lần sạc đầy bạn sẽ tha hồ bắt chụp lại mọi sự lý thú từ trên không.

Pin mạnh mẽ bay được tới 30 phút

App DJI Fly

Ứng dụng này cung cấp trải nghiệm người dùng đơn giản và trực quan. Cho phép bạn có thể tạo ra các thước phim cực nghệ chỉ bằng một vài thao tác. Ngoài ra App DJI Fly còn hướng dẫn bay. Một tính năng phù hợp với những người mới bắt đầu chơi máy bay không người lái DJI Mavic Mini. Nhờ vậy mà những “phi công” mới vào nghề. Dù chưa có thâm niên vẫn có thể chỉnh sửa và biến bất cứ khoảnh khắc nào. Thành một xu hướng truyền thông xã hội hay còn gọi nôm na là tạo trend đó.

Các tìm kiếm liên quan

Flycam Mavic Mini 2

Flycam Mavic Mini 1

Mavic Mini 2 Combo

Mavic Mini 3

Mavic Mini 2 cũ