Bán Flycam, các mẫu flycam

Flycam DJI Phantom 4 Pro V2.0

Flycam DJI Phantom 4 Pro V2.0

Các tính năng nổi bật của flycam Phantom 4 Pro
Nâng cấp máy ảnh

Máy ảnh được nâng cấp được trang bị cảm biến 20-megapixel 20 inch có khả năng quay video 4K / 60fps và chế độ chụp liên tục ở tốc độ 14 bps.

Việc áp dụng cấu trúc hợp kim titan và hợp kim magiê làm tăng độ cứng của khung máy bay Phantom 4 Pro và giảm trọng lượng, làm cho Phantom 4 Pro có trọng lượng tương tự với Phantom 4. Hệ thống FlightAutonomy thêm bộ cảm biến tầm nhìn kép và hệ thống cảm biến hồng ngoại cho tổng cộng có cảm biến chướng ngại vật ở 5 hướng và tránh chướng ngại vật ở 4 hướng.

Camera với cảm biến 1 inch 20mp

Camera trên máy bay điều khiển từ xa Phantom 4 Pro đã được thiết kế lại để sử dụng cảm biến CMOS 20-megapixel 20 inch. Một ống kính được thiết kế tùy chỉnh gồm tám phần tử được bố trí thành 7 nhóm, đây là camera DJI đầu tiên sử dụng màn trập cơ, loại bỏ sự méo màn trập lăn có thể xảy ra khi chụp ảnh đối tượng chuyển động nhanh hoặc khi đang ở tốc độ cao.

Xử lý video mạnh mẽ hơn hỗ trợ video 4K H.264 ở tốc độ 60 bps hoặc H.265 4K ở tốc độ 30 bps, cả hai đều có tốc độ bit 100Mbps. Bộ xử lý và cảm biến nâng cao đảm bảo mọi thứ được chụp với nhiều chi tiết hình ảnh hơn và dữ liệu hình ảnh cần thiết cho quá trình hậu sản xuất tiên tiến.

vòng hoa đám tang tại cầu giấy, Chọn hoa đám ma

Cảm biến chướng ngại vật ở 5 hướng

FlightAutonomy được mở rộng với bộ cảm biến tầm nhìn stereo có độ phân giải cao được đặt ở phía sau cùng với cặp được đặt ở phía trước cũng như các hệ thống cảm biến hồng ngoại được đặt ở bên trái và bên phải. Hệ thống này tạo ra cảm biến chướng ngại vật ở 5 hướng và tránh chướng ngại vật ở 4 hướng, bảo vệ flycam Phantom 4 Pro khỏi nhiều trở ngại hơn và tạo cho các nhà làm phim sự tự tin để chụp được những hình ảnh phức tạp hơn.

Xem thêm: bấm vào đây

Tính năng Draw

Draw là một công nghệ hoàn toàn mới cho việc kiểm soát điểm. Đơn giản chỉ cần vẽ một tuyến đường trên màn hình và máy bay không người lái Phantom 4 Pro. Sẽ di chuyển theo hướng đó trong khi độ cao của nó bị khóa. Điều này cho phép bạn tập trung vào điều khiển camera. Và cho phép chụp ảnh phức tạp hơn.

Có hai chế độ Vẽ có thể được sử dụng trong các tình huống khác nhau :

Standard: Máy đi theo tuyến đường với tốc độ không đổi. Với máy quay hướng về phía của máy bay.

Free: Máy bay chỉ di chuyển dọc theo tuyến đường khi được hướng dẫn. Ở chế độ này, máy ảnh có thể quan sát bất kỳ hướng nào trong khi bay.

ActiveTrack Flycam DJI Phantom 4 Pro V2.0

Flycam DJI Phantom 4 Pro tự động nhận diện đối tượng. Theo dõi và chụp chúng khi chúng di chuyển. Giúp việc chụp ảnh phức tạp trở nên dễ dàng hơn.

Theo các đối tượng chuyển động nhanh có thể rất khó khăn. Nhưng các thuật toán nhận dạng hình ảnh tiên tiến được sử dụng. Bởi máy bay điều khiển từ xa DJI Phantom 4 Pro cho phép nó nhận ra và theo dõi. Đối tượng trong khi giữ nó trong khung. Thuật toán mới này cũng nhận ra nhiều đối tượng hơn. Từ người này sang xe khác, và sẽ điều chỉnh động lực bay của nó để phù hợp. Đảm bảo các bức ảnh mượt mà hơn.

Các bạn giờ đây có thể lựa chọn giữa:

Trace – Theo sau hoặc ở phía trước đối tượng. Tránh chướng ngại vật tự động.

Profile – Di chuyển dọc theo chủ thể ở nhiều góc khác nhau để chụp ảnh tiểu sử của đối tượng.

Spotlight – Giữ máy ảnh về một chủ thể trong khi máy bay bay gần như bất cứ đâu.