các mẫu flycam, Bán Flycam, các tính năng flycam

Flycam C- Fly Dream

Flycam C- Fly Dream

Cuộc chiến giữa các sản phẩm flycam tới từ các hãng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt . Khi các hãng liên tục đầu tư nghiên cứu cho ra mắt các dòng flycam. Không chỉ có chất lượng đỉnh cao mà còn có mức giá cạnh tranh nhất. Sự xuất hiện của Flycam C- Fly Dream làm khuấy đảo thị trường flycam tầm trung, trực tiếp đối đầu với DJI Spark.

Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua những điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu Flycam C- Fly Dream này:

Khoác lên mình thiết kế nhỏ gọn, chất lượng hoàn thiện tốt, nhiều màu sắc để Khách hàng chọn lựa. Phong cách sang trọng mà cũng không kém phần năng động. Nhất là sở hữu thông số kỹ thuật không thua kém đối thủ trên thị trường. Đó là những gì mà Fly Dream mang tới cho Khách hàng của mình.
Thiết kế cánh flycam ngắn hơn nhưng lại đầy sức mạnh khi bay. Nhờ kích thước nhỏ gọn nên chúng ta dễ dàng mang theo bên mình trong mọi chuyến đi chơi. Tuy 4 cánh của Dream không thể gấp lại vào nhưng nó lại tạo nên sự chắc chắn hơn đối thủ DJI Spark khi bay.
Flycam C- Fly Dream sở hữu gymbal chống rung 2 trục. Cảm biến Sony CMOS 1 / 2,7 “, Dream. Khi sạc đầy pin, chiếc flycam này có thể bay liên tục trong 15 phút với phạm vi lên đến 800m. Co thể đạt tốc độ tối đa 20km/h.

Các tính năng nổi bật

Trọng lượng flycam 248g nhỏ gọn, với 2 trục gimbal. Camera 1080 HD chất lượng cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc flycam này trong mọi chuyến đi.
Flycam được trang bị hệ thống định vị GPS + Glonass chuẩn xác.
Flycam sử dụng gimbal 2 trục, góc sân 0 ° -90 °, 720p FPV, 1080P. Cho phép quay video chất lượng cao
Trang bị ống kính FOV 110 ° 42 mm (tương đương với định dạng 35 mm)

hoa khai trương gần đây
Flycam C- Fly Dream có tính năng tự động quay trở về nơi xuất phát khi sắp hết pin,. Hoặc khi máy bị mất tín hiệu kết nối.
Mẫu flycam này có tính năng Waypoints bay theo lộ trình, chế độ bay vòng tròn quanh đối tượng và nhất là chế độ theo dõi tôi – follow me rất được người dùng yêu thích.

Xem thêm: bấm vào đây

Các tìm kiếm liên quan

c-fly faith

Flycam có gimbal 3 trục

c-fly faith 2