Bán Flycam, các mẫu flycam, các tính năng flycam

Flycam MJX Bugs 2 SE

Flycam MJX Bugs 2 SE

Nhắc tới hãng MJX là người dùng nghĩ ngay tới hãng sản xuất flycam có độ uy tín rất cao trên thị trường. Các sản phẩm flycam của MJX luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng Khách hàng. Đặc biệt, phải nói tới sản phẩm Flycam MJX Bugs 2 SE mới ra mắt đang gây “bão” thị trường vì mức giá cực kỳ cạnh tranh, đi cùng chất lượng đảm bảo.

Về thiết kế

Tổng thể thiết kế Flycam MJX Bugs 2 SE toát lên phong thái mạnh mẽ với tông màu sơn xám. Kích cỡ flycam tương đối trung bình, không quá cồng kềnh nên bạn hoàn toàn thuận lợi mang theo bên mình trong mỗi chuyến đi. Ngay phần trước thân của Bugs 2 SE được nhà sản xuất nhấn nhá vẽ thêm 2 con mắt khiến chiếc flycam như một chú bọ hung toả sáng trên bầu trời.
Sự tâm huyết của nhà sản xuất cho mẫu flycam này thể hiện rõ trong từng chi tiết lắp ráp với các linh kiện từ cánh quạt đến chân đế đều cực kỳ chắc chắn.

Thiết kế tay cầm điều khiển dễ cầm nắm, thao tác dễ sử dụng với các phím bấm. Thiết kế giá đỡ điện thoại gọn gàng rất phù hợp với tay điều khiển.

Trang bị camera và pin

Ở Flycam MJX Bugs 2 SE, nhà sản xuất bố trí camera nằm cố định ở trước đầu của flycam. Camera chất lượng 1080 HD 5G WIFI FPV mang đến khả năng chụp ảnh quay phim rõ nét sống động. Trang bị cảm biến và bộ xử lý nâng cao của flycam đảm bảo chất lượng hình ảnh tự nhiên và chân thật nhất.
Khả năng bay xa của Flycam MJX Bugs 2 SE từ 800 – 1000 mét. Khoảng cách truyền hình ảnh hoạt động tốt trong phạm vi 500 mét. Flycam mang tới sóng truyền mạnh mẽ với công nghệ 2.4GHz có khả năng chống nhiễu sóng.

Chiếc flycam này dùng Pin 1800mAh mang tới khả năng bay xuyên suốt từ 16-18 phút. MJX Bugs 2 SE được trang bị động cơ không chổi than bền bỉ và mạnh mẽ.

Các tính năng nổi bật của máy

Mẫu flycam này được trang bị định vị GPS giúp máy có khả năng tự tìm đường quay trở về nơi cất cánh ban đầu, giúp flycam giữ được sự cân bằng và ổn định khi ở trên không trung, tăng khả năng chịu áp lực từ môi trường bên ngoài hiệu quả.
Flycam MJX Bugs 2 SE sử dụng hệ thống phanh động cơ độc đáo giúp bảo vệ động cơ an toàn khi gặp sự cố.

Máy sử dụng 4 đèn LED hỗ trợ bay trong đêm giúp bạn điều khiển flycam tốt hơn.

lẵng hoa đi khai trương

Flycam này còn có tính năng Follow me – máy sẽ tự động đi theo bạn.

Chế độ khóa đầu đuôi của Flycam MJX Bugs 2 SE giúp việc điều khiển flycam trở nên dễ dàng hơn vì bạn không cần quan tâm xác đinh đầu đuôi của máy.

Máy sử dụng Gyro 6 trục giúp flycam bay ổn định và dễ kiểm soát hơn.

Xem thêm: bấm vào đây

Các tìm kiếm liên quan

Drone flycam

Flycam giá bao nhiều

Flycam MJX