Bán Flycam, các mẫu flycam, các tính năng flycam

Flycam Wingsland X1

Flycam Wingsland X1

Flycam Wingsland X1 sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Chất liệu vỏ ngoài của flycam sử dụng loại nhựa ABS cao cấp cho khả năng chịu va đập hiệu quả. Hỗ trợ camera độ phân giải 640 x 368. Khi sạc đầy pin sẽ cho phép hoạt động từ 7 – 10 phút.

Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ những điểm nổi bật nhất của chiếc flycam đình đám này trên thị trường.

Các tính năng nổi bật


Nhắc tới hãng Wingsland là nghĩ ngay tới nhà sản xuất flycam nổi tiếng. Flycam Wingsland X1 là dòng flycam mini giá rẻ sở hữu thiết kế nhỏ gọn mang tới tốc độ bay ổn định.
Đây là dòng flycam mini thế hệ mới với tính năng định vị dòng chảy quang học 2.4 GHz. Cho phép bạn điều khiển flycam ngoài trời và trong nhà một cách dễ dàng mà không bị va vào vật cản xung quanh.

Khả năng bay của Flycam mini Wingsland X1 đủ khả năng cạnh tranh. Với các đối thủ trên thị trường, cho phép bạn điều khiển flycam bằng chiếc smartphone.

Máy bay flycam Wingsland này được trang bị Wifi FPV trong phạm vi điều khiển 50 mét. Nếu như bị mất tín hiệu kết nối hoặc tín hiệu kết nối yếu. Thì lập tức flycam cảnh báo tới người điều khiển để bạn kiểm soát flycam an toàn hơn.

Chiếc Wingsland X1 được trang bị tính năng nhào lộn 360 độ cực kỳ thú vị. Có phím cất cánh, hạ cánh an toàn, trang bị hệ thống lá chắn nhằm bảo vệ cánh khỏi nguy cơ va đập.

hoa khai trương đẹp hà nội

Tóm lại, nếu bạn đang cần tìm mua chiếc flycam giá rẻ mà vẫn sở hữu những tính năng thông minh. Thương hiệu uy tín thì Flycam Wingsland X1 hoàn toàn phù hợp dành cho bạn.

Xem thêm: bấm vào đây

Các tìm kiếm liên quan

Máy Bay Điều Khiển Flycam Wingsland X1