các mẫu flycam, Bán Flycam, các tính năng flycam

Flycam MJX Bugs 3 chính hãng

Flycam MJX Bugs 3 chính hãng

Flycam MJX Bugs 3 ra đời là bước nâng cấp lớn từ đàn anh MJX Bugs 2. Chinh phục được nhiều Khách hàng khó tính hơn. Hiện nay, mẫu flycam này luôn thu hút sự quan tâm chọn lựa của đông đảo Khách hàng. Nhờ vào thiết kế thể thao đẹp mắt cũng như tích hợp các tính năng vượt trội.

Về thiết kế

MJX Bugs 3 sở hữu hình dáng như một chú siêu bọ hung đầy hiện đại. Với gam màu đen chủ đạo được điểm xuyết vài đường nét màu khác giúp tổng thể thiết kế flycam đầy bắt mắt. Điểm nổi bật trong thiết kế của máy flycam này thể hiện ở chỗ sự đầu tư về chất lượng vật liệu cứng cápp. Trong các chi tiết như cánh quạt, phần thân và phần chân đế. Đặc biệt, thiết kế phần chân đế được làm liền với phần thân máy tạo nên tổng thể chắc chắn.
Phía dưới thân máy có bố trí khay gimbal để có thể lắp camera tùy ý bạn sao cho phù hợp.

Về pin và động cơ

hoa khai trương đà lạt
Flycam MJX Bugs 3 được trang bị động cơ không chổi than mạnh mẽ. Giúp máy đạt được vận tốc nhanh chóng và có khả năng hoạt động an toàn trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Mẫu flycam này sử dụng viên pin Lipo 2s 7.4V 1800mAh 25C mang tới khả năng hoạt động liên tục 20 phút. Phạm vi hoạt động 500m giúp bạn tự do ghi lại những khoảnh khác đáng nhớ trong cuộc sống.
Flycam MJX Bugs 3 thực sự là nâng cấp đáng tiền hơn phiên bản Bugs 2 nhiều. Nhờ vào tính năng thông báo trên tay điều khiển cho phép người điều khiển có thể phát hiện ra những vấn đề của flycam khi hoạt động.

Các tính năng nổi bật của Bugs 3

Dù cho bạn là “lính mới” – người mới tập tành chơi flycam hay bạn là người đã thành thạo dùng flycam. Chúng ta đều dễ dàng sử dụng Flycam MJX Bugs 3 vì máy được cài đặt hai mức tốc độ. Khi máy bay trong khoảng cách độ cao khoảng 200m mang đến chất lượng sóng ổn định sóng.
Flycam MJX Bugs 3 được trang bị hệ thống ESC độc lập. Tính năng tự ngắt động cơ khi va chạm, tự động thông báo tới tay điều khiển cho phép bảo vệ động cơ an toàn.

Flycam này còn được tích hợp tính năng nhào lộn 360 độ mang tới trải nghiệm sử dụng thú vị cho người dùng.

Máy được trang bị hệ thống Gyro 6 trục mới nhất giúp máy hoạt động ổn định.

Máy được trang bị đèn LED giúp bạn điều khiển dễ dàng vào ban đêm.

Xem thêm: bấm vào đây

Các tìm kiếm liên quan

Flycam MJX Bugs 3

Bugs 5W Pro

Flycam Bugs 3 Pro