Bán Flycam, flycam

Pin DJI Spark

Pin DJI Spark

Mô tả

Bạn đang nắm giữ chiếc Spark vô cùng tuyệt vời. Bạn đang có những khoảnh khắc đẹp từ chiếc Spark thông minh của bạn nhưng bạn vẫn còn lo ngại về Pin DJI Spark. Hôm nay DJIVNCOM sẽ giới thiệu cho các bạn về phụ kiên của Spark đó là dòng  DJI Spark.

Pin DJI Spark

Trước khi nhắc về dòng Pin Spark các bạn cùng điểm qua về chiếc Spark này nhé!

Đây là chiếc Flycam mini với kích thước siêu nhỏ gọn 143×143×55mm , trọng lượng cả pin chỉ 300g, chiếc Flycam này bạn có thể bỏ túi một cách dễ dàng mà không sợ tốn diện tích. Flycam DJI Spark có Camera độ phân giải 12 MP, sensor 1/2.3′ CMOS, FOV 81.9° với khả năng quay tối đa full HD 30fps . Spark sử dụng gimbal chống rung 2 trục vì thế mặc dù nhỏ gọn nhưng nó vẫn có thể cho ra những bức ảnh đẹp và những cảnh quay mượt mà bạn có thể đem bất cứ đi ở đâu, sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm cùng với những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè và người thân.

* Pin DJI Spark:

Đem lại 16 phút thời gian bay.
12 chức năng bảo vệ thông minh.
Kiểm tra thời lượng pin theo thời gian thực.
Dung lượng: 1480 mAh.
Sử dụng tốt trong điều kiện 5°C tới 40°

Vơi thời gian là 16 phút bay với một chiếc Flycam mini sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc đẹp nhất bên bạn bè và người thân. Bạn sẽ tận hưởng được những video mượt mà bạn mong muốn nhé!

Đây là những thông số của Pin  mà DJIVNCOM muốn giới thiệu cho các bạn. Nếu bạn muốn mua Spark hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn cùng những ưu đãi về giá nhé!

Tham khảo thêm các dòng sản phẩm Spark khác tại đây :

Hoặc các dòng Flycam khác tại đây: https://flycam.vn/

Pin Flycam DJI Spark 12 chức năng bảo vệ thông minh
Thời lượng bay của flycam DJI Spark luôn làm áp lực đến việc ghi hình của anh em? Vậy tại sao không khắc phục điều đó bằng cách mua thêm 2-3 em pin Flycam DJI Spark để thoả thích quay chụp mọi lúc mọi nơi? Hãy cùng Linh Kiện Store tìm hiểu chức năng hữu ích của sản phẩm này nhé!

Phụ kiện đi kèm kéo dài thời gian ghi hình cho Flycam

Đặc điểm và chất lượng của Pin thông minh Flycam DJI Spark
Đầu tiên là sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ chỉ nặng 110g để bạn có thể mang theo bất kì đâu mà không lo về trọng lượng, thích hợp nhất cho việc đi leo núi.

Loại pin của Flycam DJI Spark có tên là Pin Lipo 4s với dung lượng 1480 mAh cho thời gian bay tối đa là 16 phút.

hướng dẫn bó hoa hồng 1 bông, bó hoa 1 bông đẹp

xem thêm tại đây

Tìm kiếm có liên quan

Pin Spark
Flycam Mini Spark
Flycam Spark