Bán Flycam, các mẫu flycam, các tính năng flycam

Flycam Visuo Zen K1

Flycam Visuo Zen K1

Thiết kế sang trọng đầy ấn tượng của Flycam Visuo Zen K1

Máy bay flycam Visuo Zen K1 toát lên vẻ cá tính và cool ngầu bởi lớp sơn bóng màu đen bên ngoài.

Sản phẩm không chỉ có kiểu dáng mini nhỏ nhắn mà còn rất tiện dụng bởi phần cánh có thể gấp gọn vào bên trong thân máy. Do đó việc cất giữ và mang flycam này đi khắp mọi nơi là điều hết sức dễ dàng.

Máy bay điều khiển từ xa Flycam Visuo Zen K1 có thể gập gọn

Ngoài ra, để luôn tạo sự an toàn trong mỗi hành trình bay nhà sản xuất đã chú trọng trong việc lắp đặt cánh quạt, camera chắc chắn và được kiểm định với quy trình nghiêm ngặt.

Máy bay flycam Visuo Zen K1 thiết kế mini nhỏ gọn

Những tính năng nổi trội của máy bay điều khiển từ xa Flycam Visuo Zen K1
Sử dụng động cơ không chổi than 1806 1200 KV sức mạnh phi thường

Nhờ được trang bị động cơ không chổi than 1806 1200 KV mà sản phẩm luôn tự tin bay lượn dưới mọi tác động của sức gió và có thể giữ thăng bằng ổn định trên không.

Flycam Visuo Zen K1

Cảm biến áp suất tự động điều chỉnh độ cao

Môi trường trên không luôn có những thay đổi đột ngột về yếu tố thời tiết, nhưng bạn hãy thật yên tâm vì Visuo Zen K1 đã có cảm biến áp suất với nhiệm vụ là phát hiện và báo tín hiệu để máy bay tự động điều chỉnh độ cao thích hợp khi áp suất trên trời quá lớn.

Sử dụng camera 4K

Cả thế giới bỗng chóc thu vào tầm máy của flycam nhờ được trang bị camera 4K với độ phân giải tốt nhất là 4096×3072 cho hình ảnh và 2048×1088 đối với video. Ngoài ra camera còn có khả năng quan sát bao quát với góc rộng ống kính 120 độ và có thể xoay chỉnh theo yêu cầu của người sử dụng.

Khả năng duy trì tín hiệu tốt khi đang quay

Sản phẩm sử dụng sóng kết nối truyền hình ảnh là 2.4GHZ do đó luôn đảm bảo đường truyền độ ổn định với khoảng cách tối đa là 500m.

hoa viếng đám tang hải phòng

Trang bị hệ thống định vị GPS

GPS kết hợp cùng một số cảm biến là yếu tố then chốt để duy trì độ ổn định và đảm bảo an toàn cho máy bay điều khiển Visuo Zen K1 khi đang quay và chụp hình ở tầm xa.

Thời lượng bay

Nhờ được sử dụng pin dung lượng cao là 2500 mAh mà flycam này có thể bay với thời gian tối đa lên đến 28 phút cho bạn thỏa thích ghi lại những thước phim đặc sắc. Và để sử dụng tốt cho những lần quay sau thì người dùng nên sạc pin đầy trong thời lượng 4-5 tiếng.

Flycam Visuo Zen – Camera 4K – Cảm Biến – Bay 28 Phút
Flycam Visuo Zen K1 trang bị cụm camera ghi hình chất lượng cao lên tới 4K, có thêm công nghệ cảm biến bụng giúp giữ vị trí tốt. Giá siêu rẻ.

Xem thêm: bấm vào đây

Flycam VISUO ZEN chính hãng giá rẻ
Flycam VISUO ZEN K1 là flycam tầm trung vừa được hãng ra mắt. Nhằm cạnh tranh với các dòng flycam khác như Bugs 4W hay F11. Camera HD 4K, có cảm biến độ cao …

Flycam Visuo Zen – Hàng Nhập Khẩu
Máy bay flycam Visuo Zen K1 toát lên vẻ cá tính và cool ngầu. Bởi lớp sơn bóng màu đen bên ngoài. Sản phẩm không chỉ có kiểu dáng mini nhỏ nhắn mà còn rất tiện …

flycam visuo zen, gấp gọn cảm biến áp suất, camera 4k
FLYCAM VISUO ZEN K1 , GẤP GỌN CẢM BIẾN ÁP SUẤT. CAMERA 4K ZOOM 50X. Powered by Magic Zoom Plus™ …

Các tìm kiếm liên quan

Máy bay live camera điều khiển từ xa

Flycam giá Lai

Flycam xách tay

Mua máy bay Flycam giá rẻ

Flycam giá rẻ