hướng dẫn sử dụng flycam, flycam

Flycam JJRC X11

Flycam JJRC X11

Mô tả

Flycam JJRC X11 vừa ra mắt như một bản sao cạnh tranh với MJX Bugs 4W. Với thiết kế tiện dụng có thể gập lại được. Và đầy đủ các tính năng kỹ thuật quan trọng như GPS, tự động trở về cơ sở, chế độ theo tôi, Và các chế độ thông minh khác. Flycam JJRC X11 chắc chắn sẽ gây sức cạnh tranh lớn trong phân khúc flycam giá rẻ tầm trung. Cùng shop flycamvn tham khảo chi tiết thông tin về sản phẩm ngay bên dưới đây.


JJRC X11 là một máy bay không người lái nhỏ gọn. Nó tương tự như DJI Mavic PRO, nhưng nhờ bốn cánh có thể gập lại. Nó có thể được mang trong một chiếc ba lô nhỏ. Pin được đặt ở mặt sau của máy bay không người lái, nhưng không cần phải tháo ra để sạc lại. Và trên thực tế, có một cổng microUSB, phục vụ chỉ để sạc lại. Có thể truy cập ngay cả khi nó được cài đặt trên máy bay không người lái. Đó là một sự tiện lợi, bởi vì X11 không cần bộ sạc đặc biệt, có đủ cáp microUSB thông thường. Flycam JJRC X11 có bốn động cơ không chổi than, cho phép máy bay luôn phản ứng nhanh trong các chuyển động trong chuyến bay. Các động cơ không chổi than cũng đảm bảo tuổi thọ dài hơn và không cần bảo trì. Trong chuyến bay, tiếng ồn vừa phải, mặc dù chắc chắn đã nghe thấy, không yên tĩnh như những dòng máy DJI.

Flycam JJRC X11 được trang bị camera ghi lại video chất lượng 2K

ở 20 khung hình / giây, với góc nhìn rộng 120 độ. Có thể thay đổi độ nghiêng của camera từ điều khiển từ xa, một yếu tố thực sự tiện lợi. Thường không có trong máy bay không người lái của tầm giá này.

Flycam JJRC X11 có phạm vi điều khiển lên tới 1600 mét, Tối đa Giới hạn chiều cao: 150m; Thời gian bay tối đa là 20 phút với Pin 2500 mAh. Khoảng cách truyền hình ảnh Wifi 5G: 300-500m

Được trang bị thêm cảm biến bụng và cảm biến siêu âm đảm bảo máy bay định vị ổn định. Trong các môi trường khác nhau: bay lơ lửng trong nhà và ngoài trời. Không bị ảnh hưởng bởi môi trường kể cả môi trường GPS yếu

GPS hoạt động tốt khiến Flycam JJRC X11 vẫn ổn định trong chuyến bay. Và trên hết có thể quay trở lại vị trí ban đầu chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản. Nó cũng là một sự bảo vệ cho người mới bắt đầu, và muốn trở về vị trí đầu tiên của drone mà không phải lo lắng về việc làm gì khác.

Một trong số các chức năng bay nâng cao là chức năng. Theo dõi đối tượng, nhờ đó, Flycam JJRC X11 sẽ tự động theo dõi đối tượng và ghi lại những cảnh quay sinh động. Cũng có những chế độ cho phép bạn bắt đầu chụp và ghi lại bằng cử chỉ tay.

Điều khiển từ xa của Flycam JJRC X11 được thiết kế tốt

và cũng thuận tiện để giữ. Không chỉ có một dock điện thoại thông minh ở mặt sau, nó còn có hai phần mở rộng ở phía dưới. Giúp cho tay cầm thậm chí còn dễ dàng và thoải mái hơn. Từ điều khiển từ xa, bạn có thể chụp ảnh và quay video. Cũng như đặt tốc độ của máy bay không người lái và góc của máy ảnh.

Ứng dụng sử dụng cho Flycam JJRC X11 rất đơn giản và dễ sử dụng, với màn hình chính dành chỗ cho luồng video. Phát trực tiếp từ buồng máy bay không người lái, với nhiều tùy chọn chuyến bay ở trên cùng.

Đánh giá tổng thể: JJRC X11 có kích thước nhỏ gọn, động cơ không chổi than. Và khả năng tự chủ chuyến bay tuyệt vời. Tất cả đều được trang bị một mô-đun GPS hợp lệ sẽ cho phép trở về nhà trong sự an toàn tuyệt đối. Trong trường hợp mất tín hiệu hoặc nhiều nguy hiểm khác nhau. Chất lượng video không phải là quá tuyệt vời, nhưng đặc biệt thú vị để xem trên điện thoại thông minh. Hoặc máy tính bảng và do đó phù hợp để chia sẻ trên mạng xã hội.

lẵng hoa quả cưới, lẵng hoa rượu mừng sinh nhật

Xem them Tại đây

Tìm kiếm có liên quan

Flycam JJRC X11 PRO
Flycam JJRC H68
Flycam giá bao nhiều
Drone flycam
Flycam X11 PRO
Flycam JJRC X16
Flycam điện Máy xanh
Flycam tầm trung