Bán Flycam, flycam

DJI Mini 2 Fly more combo

DJI Mini 2 Fly more combo

Các tính năng quay, chụp của DJI Mini 2

 

Chụp Sphere: Chế độ này cho phép người dùng thực hiện chụp toàn cảnh 360 °. Khi đó, Flycam sẽ chụp 25 bức ảnh và ghép chúng thành 360° panos, giúp ghi lại đoạn Panorama ấn tượng và khung hình của bạn sẽ nhìn giống như một hành tinh nhỏ bé. DJI Mini 2 Fly more combo.

Chụp toàn cảnh 180°: Chỉ cần cập nhật firmware và ứng dụng DJI, bạn có thể sử dụng chế độ 180° để chụp những bức ảnh toàn cảnh 180° nhanh chóng nhất.

Chụp Wide: Máy ảnh của bạn sẽ tự động chụp 9 bức ảnh và ghép chúng lại với nhau để tạo thành một bức ảnh góc rộng thú vị.

Các chế độ bay trên

DJI Mini 2 được trang bị các chế độ Quick Shots gồm có: Dronie, Circle, Helix, Rocket, Boomerang, Spiral / CineSmooth. Các chế độ này hoạt động cụ thể như sau:

Dronie: Chế độ này cho phép DJI Mini 2 Fly more combo của bạn bay lùi và hướng lên trên trong khi máy ảnh khóa đối tượng theo dõi.

Ban đầu DJI Mini 2 sẽ ở gần và hướng về phía đối tượng. Sau đó tiến hành bay lùi và từ từ bay lên nhưng vẫn khóa đối tượng ở vị trí trung tâm khung hình. Điều này giúp người điều khiển thu được một khung hình với background phía sau rộng hơn, bao quát hơn.

Circle: Chế độ cho phép DJI Mini 2 Fly more combo bay vòng quanh chủ thể và tạo ra những cảnh quay độc đáo.

Helix: Dường như là chế độ tích hợp của cả hai chế độ trên. Khi bật tính năng Helix. Chiếc Flycam của bạn sẽ quay chủ thể bằng cách lùi ra xa đối tượng. Từ từ bay lên và xoay vòng quanh đối tượng. Bạn có thể liên tưởng điều này giống. Với các cảnh quay trực thăng trong điện ảnh Hollywood.

Thời lượng pin cho khả năng bay đáng kinh ngạc

DJI Mini 2 sử dụng pin Li-ion 2S có dung lượng 2.250mAh. Tuy thấp hơn pin 2.400mAh của Mavic Mini một chút. Nhưng lại cho thời gian hoạt động nhỉnh hơn với 31 phút bay. Nguyên nhân pin sử dụng trong phiên bản nâng cấp lần này có dung lượng thấp hơn thế hệ trước đó. Là do sản phẩm có thêm một số nâng cấp khác trong khi vẫn ưu tiên mục đích về trọng lượng.

Cảm biến định vị tầm nhìn VPS và GPS.

DJI Mini 2 có thể di chuyển chính xác cả trong nhà bằng VPS và ngoài trời bằng GPS.
Vùng GEO: Hệ thống GEO giúp Flycam phát hiện những nơi mà nó không được phép hoạt động. Từ đó giúp DJI Mini 2 bay an toàn và có trách nhiệm hơn.

Chế độ RTH: Giống như hầu hết các Flycam của DJI gần đây. DJI Mini 2 có thể quay về điểm ban đầu khi bật GPS. Điều này giúp máy bay không người lái của bạn quay trở về an toàn. Trong trường hợp khẩn cấp hoặc mất kết nối.

Tính năng khóa độ cao DJI Mini 2 Fly more combo

Giúp DJI Mini 2 luôn bay trong giới hạn độ cao an toàn. Flycam DJI Mini 2 Fly More Combo

Chế độ dành cho người mới vận hành. Chế độ này giúp giới hạn tốc độ và khoảng cách bay của Flycam. Để tránh va chạm và gây hỏng hóc cho Flycam. Trong những lần vận hành máy lần đầu chưa quen.

DJI Mini 2 với các cổng kết nối mới

Chiếc DJI Mini 2 thế hệ mới này đã được DJI trang bị các cổng kết nối chuẩn Type-C mới nhất. Phù hợp với hầu hết các thiết bị hiện nay, cho khả năng tương thích cao hơn.

bó hoa hồng 1 bông, bó hoa tươi 1 bông

Xem thêm tại đây

Tìm kiếm có liên quan
Mavic Mini 2 Combo
Mavic Mini 2 cũ
Mavic Mini 2 | Tokyo Camera
Mavic Mini 2 bản đơn
Mavic Mini 1
Mavic Mini 3
Mavic Mini 2 Combo giá
Flycam Mini 2