Bán Flycam, flycam

DJI Mini 2

DJI Mini 2

Giữ thiết kế nhỏ nhẹ, linh hoạt

DJI Mavic Mini trước đó được ra đời với trọng lượng chỉ 249g – kích thước nhỏ và nhẹ nhất từ trước đến nay trong tất cả các dòng Flycam trên thị trường. Đây được coi là khởi đầu mang tính cách mạng đối với dòng sản phẩm máy bay không người lái. Bởi đối với Drone có trọng lượng nhỏ hơn 250g, nó có thể thoải mái bay trong những khu vực mà những chiếc Drone cỡ lớn không được phép hoạt động.

Với ưu điểm đó, DJI Mini 2 cũng được sản xuất với thiết kế tương tự với trọng lượng 249g. Điều này giúp cho những ai sở hữu chiếc Drone nhỏ nhẹ này có thể tận hưởng sự tự do trên bầu trời, khám phá và ghi lại những điều mới mẻ mà có thể chưa ai từng thấy.

Nâng cấp với khả năng quay video 4K UHD

Giống như người tiền nhiệm Mavic Mini trước đó, DJI Mini 2 được trang bị camera có cảm biến CMOS độ phân giải 12MP, kích thước 1/2.3 inch. Tuy nhiên, thay vì chỉ cho khả năng quay video 2.7K/30fps như Mavic Mini, phiên bản mới lần này đã được nâng cấp khi có thể quay video 4K/30fps. Đây được coi là một bước nhảy vọt hấp dẫn dành cho các nhà quay phim và chụp ảnh bằng Flycam.

Các Flycam thường hoạt động ngoài trời và chịu ảnh hưởng nhiều bởi gió. Điều đó khiến chúng dễ rung khi quay. Khắc phục vấn đề này, DJI Mini 2 đã tích hợp một Gimbal 3 trục ổn định camera. Giúp chống rung máy, cải thiện chất lượng hình ảnh, cho những thước phim mượt mà, sắc nét ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Các tính năng quay, chụp của DJI Mini 2

Ngoài nâng cấp về khả năng quay 4K, DJI Mini 2 còn sở hữu tính năng Zoom 4x mới, cho phép thu phóng Video 1080p lên 4 lần nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị với độ chi tiết và sắc nét cao, cho phép người dùng nhìn rõ chủ thể mà không cần phải bay quá gần.

Khác với DJI Mavic Mini chỉ cho lưu ảnh ở định dạng JPEG. DJI Mini 2 cho phép người dùng lưu ảnh ở cả dạng DNG/RAW. Với nhiều không gian hơn để xử lý hậu kỳ cho những khung hình chất lượng cao, sắc nét

Bên cạnh đó, DJI Mini 2 còn giúp người dùng giải phóng trí tưởng tượng của mình với khả năng quay. Panorama gồm 3 chế độ: Sphere, Wide và 180°.

Các chế độ bay trên DJI Mini 2

DJI Mini được trang bị các chế độ Quick Shots gồm có. Dronie, Circle, Helix, Rocket, Boomerang, Spiral / CineSmooth. Các chế độ này hoạt động cụ thể như sau:

Dronie: Chế độ này cho phép DJI Mini của bạn bay lùi. Và hướng lên trên trong khi máy ảnh khóa đối tượng theo dõi.

Ban đầu DJI Mini 2 sẽ ở gần và hướng về phía đối tượng. Sau đó tiến hành bay lùi và từ từ bay lên nhưng vẫn khóa đối tượng ở vị trí trung tâm khung hình. Điều này giúp người điều khiển thu được một khung hình với background phía sau rộng hơn, bao quát hơn.

Rocket:

Tính năng này cho phép Flycam bay nhanh lên cao. Và hướng camera xuống dưới để quay được những khung hình rộng. Bao quát cả đối tượng và không gian xung quanh nó.

Thời lượng pin cho khả năng bay đáng kinh ngạc.
DJI Mini 2 sử dụng pin Li-ion 2S có dung lượng 2.250mAh. Tuy thấp hơn pin 2.400mAh của Mavic Mini một chút. Nhưng lại cho thời gian hoạt động nhỉnh hơn với 31 phút bay. Nguyên nhân pin sử dụng trong phiên bản nâng cấp lần này có dung lượng thấp hơn thế hệ trước đó. Là do sản phẩm có thêm một số nâng cấp khác trong khi vẫn ưu tiên mục đích về trọng lượng.

 

1 bó hoa cưới bao nhiêu bông, bó hồng 1 bông

Xem thêm tại đây

Tìm kiếm có liên quan
Mavic Mini 2 cũ
Mavic Mini 2 Combo
Mavic Mini 2 Combo giá
Mavic Mini 2 bản đơn
Mavic Mini 3
Mavic Mini 2 Pro
Mavic Mini 2 giá
Mavic Mini 2 | Tokyo Camera