Bán Flycam, các mẫu flycam, các tính năng flycam

Flycam L5 Pro chính hãng

Flycam L5 Pro chính hãng

Những điểm nhấn đáng chú ý của Flycam L5 PRO

Thiết kế thông minh

Tuy không thể gập gọn lại nhưng Máy bay điều khiển từ xa L5 Pro lại có một trọng lượng và kích thước khá nhỏ gọn với chất liệu nhựa siêu bền, vẫn rất thuận tiện để bạn mang theo khi quay chụp trong chuyến hành trình của mình.

Kích thước Flycam L5 Pro

Drone cũng được trang bị cụm đèn lấp lánh ban đêm, giúp chuyến bay của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Cụm đèn siêu đẹp

Gimbal chống rung 3 trục

Trong phân khúc tầm trung rất khó để bạn có thể tìm thấy được flycam được trang bị gimbal chống rung 3 trục như máy bay điều khiển L5 Pro. Và đương nhiên với khả năng chống rung cực kỳ mạnh mẽ những chuyến bay của bạn sẽ ghi lại được những hình ảnh vô cừng sắc nét và chuyên nghiệp.

Flycam L5 PRO, Máy bay điều khiển từ xa Flycam L5 PRO, máy bay điều khiển Flycam L5 PRO, Flycam chất lượng L5 PRO, drone L5 PRO, Flycam giá rẻ L5 PRO, dronet L5 PRO, Flycam chính hãng L5 PRO, flycam chinh hang L5 PRO

Gimbal chống rung 3 trục cho hình ảnh sắc nét

Với động cơ không chổi than, flycam này sẽ tiết kiệm năng lượng hơn, không gây ồn khi sử dụng cũng như tuổi thọ của động cơ sẽ tốt hơn rất nhiều.

Động cơ không chổi than mạnh mẽ Flycam L5 PRO

Camera 4K góc rộng

Camera siêu chất lượng của drone L5 Pro sẽ ghi lại những hình ảnh chân thật và sống động nhất về những nơi bạn đã đi qua. Góc quay của camera lên tới 120 độ, chất lượng hình ảnh là 3840*2160P và chất lượng video 2976*1680P, chinh phục mọi cảnh quan hùng vĩ của thiên nhiên cùng bạn.

Camera với góc quay siêu rộng

Công nghệ đường truyền wifi 5G cũng giúp cho các hình ảnh truyền về từ khoảng cách 500m tới màn hình ngay lập tức, với độ chân thực cao, cho bạn dễ dàng canh chỉnh theo ý muốn trong thời gian thực.

Xem thêm: bấm vào đây

Hình ảnh chân thực

Định vị GPS đảm bảo an toàn cho thiết bị

Bộ định vị của Flycam chính hãng L5 Pro cũng vô cùng chuẩn xác, nó sẽ ghi nhớ vị trí bắt đầu một cách chính xác, khi bị yếu pin hoặc mất kết nối flycam sẽ tự động quay trở về nơi bắt đầu. Xua tan nỗi lo thiết bị lạc mất trong quá trình bay.

Flycam L5 PRO, Máy bay điều khiển từ xa Flycam L5 PRO, máy bay điều khiển Flycam L5 PRO, Flycam chất lượng L5 PRO, drone L5 PRO, Flycam giá rẻ L5 PRO, dronet L5 PRO, Flycam chính hãng L5 PRO, flycam chinh hang L5 PRO

Định vị GPS đảm bảo an toàn thiết bị

Các chế độ bay đỉnh cao

Với những chế độ bay chuyên nghiệp như của nhà DJI hứa hẹn sẽ phát huy hết những khả năng sáng tạo và mang lại những thước phim đầy tính nghệ thuật.

Chế độ Follow me: Theo dõi chủ thể xác định để tập trung quay chụp

Chế độ Way of point: Bay theo lộ trình đã được thiết lập sẵn trên app

Chế độ Surrounding: Quay phim 360 độ quanh một chủ thể đã được xác định từ trước

Chế độ Surrounding

Chế độ Hover: Giữ cho Flycam ổn định trên không trung, giảm nhiễu, rung cho hình ảnh

Chế độ chụp hình bằng cử chỉ: chỉ cần giơ tay lên bạn đã có những khoảnh khắc thật đẹp bên cạnh những người thân yêu của mình (1-3m)

vòng hoa đám tang san jose

Dung lượng pin

Không chỉ có những điểm cộng về khả năng quay chụp. Máy bay điều khiển từ xa có camera L5 Pro còn có dung lượng pin siêu khủng lên tới 3400 mAh. Với thời gian bay tối đa 30 phút, thêm thời gian bay. Thêm trải nghiệm tuyệt vời trên không trung.

Pin 3400 mAh, bay 30 phút

Bộ điều khiển

Bộ điều khiển được tích hợp sóng 5G nên không bị trễ các thao tác điều khiển. Với khoảng cách điều khiển là 1000m bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát được tình hình của chuyến bay.

Các tìm kiếm liên quan

Bạn Flycam L5 Pro

Flycam dưới 10 triệu

Flycam F11 PRO

Flycam mini có camera

Flycam l5 Pro cử