Bán Flycam, flycam

Flycam C Fly Faith chính hãng

Flycam C Fly Faith chính hãng

Mô tả

Hôm nay Flycamvn sẽ giới thiệu cho các bạn một máy bay không người lái mà C Fly vừa ra mắt là.  Flycam C Fly Faith chính hãng với nhiều cải tiến đáng kể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Flycam C Fly Faith ngay bên dưới đây. Để có được lựa chọn phù hợp nhất với bạn nhé.

Những đặc điểm nổi bật của Flycam C Fly Faith

FLycam C Fly Faith sở hữu một thiết kế nhỏ gọn có thể gập lại vừa bằng bàn tay.

Đặt biệt Flycam C Fly Faith được trang bị Gimbal chống rung 3 trục cơ học ổn định có thể loại bỏ hiệu quả rung. Và Jello của máy ảnh và cải thiện chất lượng của ống kính. Camera FUll HD 1080p xoay 90° cho phép ghi lại những hình ảnh ấn tượng, khó quên của bạn.

Thời gian bay lên đến 25 phút cũng là 1 điểm rất mạnh của flycam này trong phân khúc giá. Sở hữu 1 thời lượng bay rất lớn này đòi hỏi phải có công nghệ pin. Công nghệ động cơ phải thực sự cải tiến đáng kể.

Sử dụng động cơ không chổi than siêu bền với tuổi thọ gần như vĩnh cửu. Bạn sẽ không phải lo lắng về tuổi thọ của flycam hay các lỗi vặt. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Flycam C Fly Faith này.

Với chức năng Fllow me Flycam C Fly Faith sẽ tự động theo dõi và chụp lại bất cứ nơi nào

bạn di chuyển. Giữ bạn trong khung hình mọi lúc, dễ dàng hơn để có được những bức ảnh phức tạp. Cung cấp khả năng bay và chụp ảnh tự sướng rảnh tay. Ngoài ra Flycam C Fly Faith còn có chức năng Waypoint

Thông số kỹ thuật Flycam C Fly Faith chính hãng:

Kích thước khối: 172x90x55 mm

Camera: HD 1080P (Điều chỉnh góc 90 °)

Động cơ: không chổi than.

Gimbal: 3 trục

Thời gian bay: khoảng 25 phút.

Khoảng cách điều khiển: 2000m (Không bị nhiễu và không bị tắc).

Chế độ kép GPS / GLONASS: CÓ.

Flycam Cfly Faith 2- FAITH 2 PLUS 2021 – Camera 4K – Shopeehttps › Flycam-Cfly-Faith-2-Camera-4K-Xa…
Mua Flycam Cfly Faith 2- FAITH 2 PLUS 2021 – Camera 4K – Xa 5 Km 30-35 phút bay Siêu phẩm phân khúc 5-8 triệu – BH 3Tháng giá tốt. Mua hàng qua mạng uy tín, …

Thiết kế Flycam C Fly Faith chính hãng nhỏ gọn, linh hoạt

Với một thiết kế giống với DJI Mavic Air, các thông số kỹ thuật tương đương nhưng giá thành rẻ hơn nhiều so với DJI Mavic Air. Tuy nhỏ gọn: 172x90x55 mm, nhưng trong thực tế flycam C-Fly Faith 4K có khả năng kháng gió cực tốt. Kích thước nhỏ gọn nằm trong lòng bàn tay, dễ dang di chuyển và bảo quản. Xét trong phân khúc giá flycam tầm trung thì flycam C-fly Faith 4K được coi là đối thủ cạnh tranh với SJRC F11 Pro tới từ hãng Hubsan.

Camera – Cụm Gimbal Flycam C fly faith 4K chất lượng cao

Camera được trang bị cụm gimbal chống rung 3 trục đem lại sự mượt mà độ chi tiết sâu hơn và màu sắc sống động hơn. Với việc được trang bị camera 4k sẽ giúp bạn chụp được những bức hình với chi tiết cao, chất lượng vô cùng tốt. Máy cũng hỗ trợ quay video ở mức 1080p (FHD) đáp ứng nhu cầu quay phim của người dùng.

lẵng hoa quả, lẵng hoa quả đẹp

Xem thêm Tại đây

Tìm kiếm có liên quan

c-fly faith 
flycam c-fly 2 pro 2021
c-fly faith 1
c-fly faith 4k combo
đánh giá flycam c-fly faith 2
Có nên mua flycam C-Fly Faith
c-fly faith 2
flycam c-fly faith 2 pro camera 4k